ANIME

Đã khám phá các địa điểm quay phim bị mất: Tất cả thông tin về vụ quay phim đã được tiết lộ

Các địa điểm quay phim bị mất rất nhiều, và người hâm mộ cũng tò mò về điều đó. Chương trình đã cho chúng tôi sáu mùa cho đến nay trên ABC. Nó bắt đầu được phát sóng vào năm 2004. Thể loại của chương trình vẫn là siêu nhiên và đầy khoa học viễn tưởng. Đối với cốt truyện, chúng ta thấy toàn bộ tập trung vào những người đã tham gia chuyến bay giữa Sydney và Los Angeles. Chiếc máy bay phản lực thực sự đã bị rơi trên một hòn đảo rất bí ẩn ở Nam Thái Bình Dương. Buổi biểu diễn được dựng thành một nối tiếp hoàn hảo. Chúng ta thấy cuộc sống của các nhân vật đã thay đổi khi họ đang ở trên một hòn đảo bị mắc kẹt. Chúng tôi cũng được cung cấp nhiều đoạn hồi tưởng khác nhau để hoàn thành từng cung của nhân vật.

Chương trình kết thúc với mùa thứ sáu bằng hình ảnh. Trong phần này, chúng ta đã thấy câu chuyện bắt đầu với hai mốc thời gian. Trong phân đoạn đầu tiên, những người sống sót sau vụ tai nạn máy bay được nhìn thấy trong ngày hôm nay. Đây là cách mà cái chết của Jacob được xem khi anh trai của anh ấy tiếp quản hòn đảo. Trên thực tế, đó không phải là anh trai của anh ấy, mà là bản ngã thay thế của anh ấy với cái tên Smoke Monster. Quái vật khói sau đó lấy xác của John Locke. Sau đó, anh ta cố gắng thoát khỏi hòn đảo, do đó tạo ra một cuộc chiến giữa các lực lượng thiện và ác trên hòn đảo.

Quay trở lại dòng thời gian thứ hai được chiếu trong phần này, chúng ta thấy cuộc sống của tất cả các nhân vật tại một nơi mà chiếc máy bay thậm chí chưa từng bị rơi. Các nhân vật dường như đang sống một cuộc sống mà chúng tôi thậm chí chưa bao giờ tưởng tượng cho họ. Sau đó, có một đoạn hồi tưởng xảy ra. Điều này giải thích cách hòn đảo thực sự bắt nguồn từ nơi đầu tiên. Tất cả là vì quyền lực và cuộc chiến giữa Jacob và anh trai của anh, Man in Black. Họ thực sự là anh em sinh đôi nhưng lại là hai phe đối lập nhau trong trận chiến. Jacob đang cố gắng giữ anh trai của mình bị nhốt trên đảo sau khi anh ta hút tất cả sức mạnh của hòn đảo và trở thành Quái vật khói.

Đã khám phá các địa điểm quay phim trong loạt phim mất tích

Ảnh tĩnh từ Sê-ri Mất tích

Cũng nên đọc: The Monarch Of The Glen Films Location & the Sets

Vị trí quay phim bị mất

Lost được quay tại các địa điểm danh lam thắng cảnh và chúng thực sự mở cửa cho khách du lịch tham quan. Chụp ảnh chính cho toàn bộ loạt ảnh được thực hiện tại các địa điểm như Oahu, một hòn đảo ở Hawaii. Điều này đã giúp đoàn làm phim có nhiều địa điểm để quay rất nhiều cảnh tại nơi này. Phi công có một vị trí hơi khác so với nơi này. Nó được quay tại bãi biển Mokuleia, nằm ở phía Bắc Oahu.

Những cảnh bãi biển khác thường thấy trong chương trình diễn ra tại Bờ Bắc nổi tiếng của Hawaii. Những cảnh hang động trong loạt phim mà chúng ta đã thấy trong những mùa đầu tiên có một địa điểm khác nhau. Chúng được quay qua một sân khấu âm thanh. Nó được đặt và được xây dựng bởi đội ngũ tại nhà kho phụ tùng Xerox. Nơi này đã bị bỏ trống từ năm 1999, khi vụ xả súng hàng loạt diễn ra năm 1999. Sân khấu âm thanh này sau đó được chuyển sang Xưởng phim Hawaii.

Kịch bản

Phần thứ sáu đã cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về mọi thứ mà Jacob đã từng làm việc. Chính anh ta là người đã chơi đúng những con bài của mình và điều khiển mọi người cũng như các tình huống trên chuyến bay của Đại dương. Jacob đã đề cập đến những người trên chuyến bay như những ứng cử viên tiềm năng có thể bảo vệ hòn đảo và sức mạnh của nó sau khi anh ta qua đời. Kể từ đầu bộ truyện, Quái vật Khói đang cố gắng loại bỏ tất cả những ứng cử viên này bằng cách giết họ. Đối với những nhân vật đã cố gắng sống sót vẫn còn, bóng ma của Jacob xuất hiện và cho họ biết về kẻ mà họ sắp đặt để chống lại.

Theo đó, Jack được giao trách nhiệm mới là Người bảo vệ Đảo. Jack tình cờ gặp Quái vật Khói. Con quỷ nói rằng anh ta muốn đến Trái tim của Đảo để tắt sức mạnh và cuối cùng rời khỏi nơi này. Anh ta thu hút Jack về mặt tình cảm bằng cách tuyên bố rằng tất cả sức mạnh của anh ta sẽ biến mất khi Đảo bị tắt. Mặc dù, sau khi họ đến trung tâm của nơi này và tắt sức mạnh, Man in Black trở thành người phàm. Kate cũng đến với trái tim và giết con quái vật. Jack, mặt khác, bị thương nặng sau khi đánh nhau với đối thủ.

Cũng nên đọc: The Monarch Of The Glen Films Location & the Sets

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *