ANIME

Call of the Night Tập 6 Tóm tắt và Kết thúc, Giải thích

Trong tập thứ sáu của ‘Yofukashi no Uta’ hoặc ‘Call of the Night,’ có tựa đề ‘Might as Well Have Fun’, Kou gặp một trong những khách hàng của Nazuna tên là Kiyosumi- người có cùng sở thích với anh ta. Tối hôm sau, Nazuna và Kou đi đến một hồ bơi vào ban đêm nhưng người sau đã nổi giận khi hai người đàn ông cố gắng tán tỉnh người trước. Đây là mọi thứ bạn cần biết về phần kết của ‘Call of the Night’ tập 6. SPOILERS AHEAD !!!

Call of the Night Tập 6 Tóm tắt

Kiyosumi là một phụ nữ làm việc bình thường, gần đây cảm thấy quá tải vì những kỳ vọng vô cớ của sếp. Khi ngồi một mình trên băng ghế, cô chợt nhớ lại một đêm đã đi mát-xa và cảm thấy rất tuyệt. Hy vọng rằng nơi này không bị đóng cửa, Kiyosumi đến thăm nhà Nazuna, nơi cô gặp Kou. Kou được Nazuna yêu cầu chăm sóc khách hàng và nếu anh ta làm tốt thì cô ấy sẽ trao cho anh ta một nụ hôn.

Hơn nữa, cô ấy cũng đề nghị chia sẻ một nửa số tiền mà Kiyosumi trả cho các dịch vụ của anh ấy. Hứng thú với viễn cảnh kiếm được một số tiền cho bản thân, Kou cố gắng mát-xa cho Kiyosumi. Họ từ từ bắt đầu chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc đi lang thang một mình vào ban đêm và lắng nghe Kou làm sáng mắt Kiyosumi. Dù hết lòng với anh nhưng Kiyosumi biết gánh nặng trên vai mình. Tệ hơn nữa, cô ấy nhận được một cuộc gọi từ sếp của mình khi đang mát-xa và cô ấy cố gắng rời khỏi phòng.

Tại thời điểm này, có điều gì đó bên trong Kou nói với anh ấy rằng hãy ngăn cô ấy lại. Anh ấy nhận ra rằng cô ấy đang phải chịu áp lực rất lớn và xứng đáng có ít nhất một đêm để thư giãn. Vì vậy, anh ta chặn cửa và gọi Nazuna để ngăn cô ấy rời đi. Mặc dù anh ấy khá rõ ràng rằng anh ấy muốn Kiyosumi đi làm, nhưng vì một lý do kỳ lạ nào đó, Nazuna đã ném cô ấy ra ngoài cửa sổ.

Call of the Night Tập 6 Kết thúc: Kou mang lại cảm xúc thoải mái cho Kiyosumi như thế nào?

Sau khi Kou và Nazuna cứu Kiyosumi khỏi rơi xuống cửa sổ căn hộ, cuối cùng họ đã có một cuộc thảo luận thuần thục. Kou lập luận rằng buổi tối mang đến cho mọi người cơ hội trải nghiệm tự do thực sự, điều mà chính Kiyosumi đã thú nhận trước đó mà cô tin là đúng. Anh ta đi xa hơn khi tiết lộ rằng Nazuna thực sự là một ma cà rồng và anh ta cũng có kế hoạch trở thành một ma cà rồng. Kou tuyên bố rằng cuộc sống bình thường của con người không khiến anh thích thú và anh muốn khám phá ban đêm mà không quan tâm đến những giới hạn của con người.

Trong khi Kiyosumi tỏ ra vui mừng khi biết thêm về anh ấy và cũng đồng ý với rất nhiều điều anh ấy phải nói, cô ấy muốn quay trở lại làm việc và thực hiện trách nhiệm của mình khi trưởng thành. Tuy nhiên, trước khi cô rời đi, Kou đã mang đến cho cô một niềm an ủi tinh thần rằng anh sẽ biến cô thành ma cà rồng cũng như nếu cô cảm thấy quá mệt mỏi khi mang gánh nặng mà cuộc sống con người áp đặt.

Tại sao Kou lại tức giận với Nazuna?

Đêm sau khi Kou gặp Kiyosumi, anh đến căn hộ của Nazuna với hy vọng được chia sẻ khoảng thời gian tuyệt vời với cô ấy. Nhưng Nazuna cảm thấy nhàm chán với lịch trình làm việc vào ban đêm đơn điệu của họ và muốn thử một cái gì đó mới. Vì vậy, cô ấy yêu cầu Kou cho một số gợi ý. Sau một cuộc thảo luận ngắn, Kou và Nazuna quyết định đi đến hồ bơi vào ban đêm. Cuối cùng khi họ đến đó, Kou bị sốc khi nhận ra rằng nơi này khá đông đúc. Nazuna dường như không ăn mặc gì khi đến bể bơi và vẻ ngoài mọt sách của cô ấy rất nổi bật. Tuy nhiên, Kou không thể không cảm thấy một cảm giác thu hút kỳ lạ đối với cô ấy.

Kou thậm chí còn nói rằng cô ấy cảm thấy khiêu dâm hơn bình thường mặc dù cô ấy ăn mặc khá giản dị. Khi cô đi lấy đồ uống cho mình, hai người đàn ông bắt đầu tấn công cô. Thay vì cố gắng ngăn cản họ, Nazuna lại tán tỉnh một chút khi biết rằng Kou đang theo dõi cô. Mặc dù cố gắng giữ bình tĩnh trong một thời gian, Kou không thể dừng bản thân được lâu và cuối cùng đã kéo cô ấy đi. Khi họ về nhà, Nazuna xin lỗi và nói rằng cô ấy chỉ đang trêu chọc anh ấy.

Kou phớt lờ những lời giải thích của cô ấy và lập luận rằng hồ bơi vào ban đêm không thực sự là một ý kiến ​​hay vì nơi này quá đông đúc. Ngay sau khi Nazuna nghe anh ta nói điều này, cô đã đưa anh ta đến bể bơi của trường học, nơi hai người họ đang ở một mình. Họ tận hưởng sự đồng hành của nhau trong sự cô lập và Nazuna thậm chí còn uống máu của Kou. Mặc dù cuối cùng Nazuna đã cố gắng làm cho mọi thứ ổn thỏa giữa hai người họ, nhưng có vẻ như tình cảm của Kou dành cho cô ấy đang lớn dần lên theo thời gian. Anh ghen tị với những chàng trai tán tỉnh Nazuna và khá giận cô khi cô tán tỉnh lại – mặc dù chỉ để trêu chọc anh.

Đọc thêm: Cuộc gọi của bóng đêm Tập 5 Tóm tắt và Kết thúc, Giải thích

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *