ANIME

Top 3 sức mạnh mà Deku hiếm khi sử dụng

Là một trong những nhân vật sở hữu nhiều sức mạnh của bộ truyện My Hero Academia nhưng Deku không phải lúc nào cũng được chúng tôi vận dụng trong trận chiến.

Delaware Smash

Delaware Smash trong My Hero Academia

Delaware Smash là một chiêu thức được Deku sáng tạo ra để gia tăng tầm nhìn xa cho bản thân. This kỹ thuật được thực hiện bằng cách Deku búng ngón tay để tạo nên một làn sóng áp lực gió mạnh tới mức đủ sức phá những băng cháy lớn.

Tuy nhiên, Deku lại bị giới hạn về số lần sử dụng Delaware Smash do nó gây ra quá nhiều thương hiệu lên ngón tay. Mặc dù Deku nổi tiếng là một trong những anh hùng dũng cảm nhất trong anime My Hero Academia but the time to go time per finger of my life in the battle is not a chiến thuật khôn ngoan.

Về sau, Deku đã được tìm thấy giải pháp thay thế khi phát triển thành công một kỹ thuật tấn công xa khác có tên là Shoot Style. Và cũng từ đây, Delaware Smash được sử dụng với tần suất thấp hơn rất nhiều.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Top 5 học sinh của lớp 1-B đáng lẽ nên học ở ‘lớp chọn’ 1-A

Chuyển một cho tất cả

Chuyển giao một cho tất cả trong My Hero Academia

Tương tự như All Might, Deku cũng có khả năng chuyển đổi năng lực One For All cho một cá nhân bất kỳ. Tuy nhiên, cho đến nay, cậu mới thực hiện điều này duy nhất một lần.

Theo đó, trong phần phim OVA thứ 2 – My Hero Academia: Heroes: Rising, Deku đã trao cho Bakugo sức mạnh của One For All để cùng hợp lực đánh bại chính Nine. Nhưng đây chỉ là một quá trình chuyển giao thời gian sau khi trận chiến kết thúc, Bakugo không thể giữ lại One For All và Deku cũng không bị mất đi Quirk của mình nhờ sự đóng góp của những người tiền nhiệm.

Quirk of the One For All tiền nhiệm vụ

Black Whip trong My Hero Academia

Deku chắc chắn là người thừa kế One For All có thể may mắn nhất từ ​​trước đến nay bởi cậu có khả năng tương tác với người nhận tiền của One For All và sử dụng được phụ của họ.

Tuy nhiên, để có thể làm chủ được những điều này thì Deku vẫn phải tự luyện tập rất nhiều. Chính vì vậy mà Deku rất hạn chế sử dụng chúng trong các trận chiến để không bị thương những người xung quanh.

Về sau, Deku cũng chủ yếu dựa vào One For All để làm cho Quirk chiến đấu chính của mình và chuyển các trò chơi Quirk rủi ro cao kia sang vai trò hỗ trợ chống lại những kẻ gian xảo trong My Hero Academia.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *