ANIME

Jujutsu Kaisen Chap 197 Ngày phát hành: Maki Smiles!

Jujutsu Kaisen Chương 197 sẽ được phát hành trong số sắp tới của shonen jump, và sự phát triển nhân vật của Maki sẽ tiếp tục. Nếu bạn đã theo dõi những gì tôi đã nói về vòng cung của trò chơi tuyển chọn, thì bạn phải biết rằng mọi thuộc địa trong trò chơi tuyển chọn đều tuân theo một mô hình gồm 10 chương với trọng tâm là nhân vật chính mới. Thuộc địa Sakurajima là thuộc địa thứ tư mà chúng ta đã thấy cho đến nay, và chúng ta đã gần kết thúc. Chúng ta đã hoàn thành khoảng sáu mươi phần trăm, và Maki có lẽ sẽ chiếm ưu thế ở cuối phần này cùng với Noritoshi. Hãy hy vọng Gege Akutami sensei không giết anh ấy.

Những chàng trai mới này thật tuyệt làm sao, phải không? Cả hai đều đại diện cho nền văn hóa đậm nét của Nhật Bản, và nó làm cho các nhân vật của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn. Điều tuyệt vời ở những nhân vật này là họ không có động cơ thầm kín hơn là vui vẻ của riêng mình. Chúng chỉ mới có hai chương nhưng đã là cuốn yêu thích của tôi. Chương mới nhất nhận thấy rằng Maki không bao giờ gọi bất cứ ai là thầy của họ, đặc biệt là Gojo, nhưng samurai mới Daido và anh chàng Sumo Miyo có thể là người đó.

Một người cho cô ấy một gợi ý để xem cô ấy phải làm gì và người kia chỉ đang khiến cô ấy phải hun. Chúng ta hãy nói về Jujutsu Kaisen Chương 197 một cách chi tiết. Vậy, điều gì có thể xảy ra trong Jujutsu Kaisen Chương 197? Chà, chúng tôi không chắc chính xác điều gì sẽ xảy ra nhưng chúng ta hãy suy đoán và chạy lung tung với những suy nghĩ của mình. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp các thông tin khác liên quan đến chương, như ngày phát hành và nơi bạn có thể đọc chương khi nó được phát hành. Nhưng trước tiên, chúng ta hãy xem nhanh chương mới nhất của Jujutsu Kaisen. Tại đây chúng tôi mang đến cho bạn các bản cập nhật mới nhất của loạt Jujutsu Kaisen.

Jujutsu Kaisen – Chương 196

Chương tiếp tục với việc Miyo tạo thành Simple Domaina của mình và kêu gọi Maki bước vào võ đài. Người ta giải thích rằng trừ khi và cho đến khi cả hai bên đồng ý, không ai có thể có một trận đấu Sumo trong miền này, và nếu họ đồng ý, trận đấu không có bất kỳ nhẫn thuật nào sẽ là một trận đấu Sumo đơn thuần. Maki đồng ý tham gia, và Noritoshi hỏi cô ấy đang làm gì. Maki nói với anh rằng cô ấy đang suy nghĩ quá nhiều và cần thư giãn một chút. Trong khi có một trận đấu Sumo với Miyo, anh ấy giải thích với Maki rằng cô ấy đang suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ và phải được tự do, giống như một người đang ở trên võ đài sumo. Maki nói rằng cô ấy cảm thấy tuyệt vời vào cuối chương.

jujutsu kaisen 196

chương này rất hoàn hảo, một nhịp thở tốt đẹp cho cả độc giả chúng tôi và bản thân maki. mọi thứ từ nội tâm đến hình ảnh đều đẹp, và rõ ràng là gege đã rất vui khi vẽ cuộc trao đổi này giữa maki và miyo. nó làm tôi nhớ rất nhiều về todo vs yuuji pic.twitter.com/GoOavrsSO3

– crystal ✿ (@ because143dear) ngày 4 tháng 9 năm 2022

Jujutsu Kaisen Chap 197: Quét thô và phá hoại

Trong khi chương trước tập trung vào việc Maki đấu Sumo chỉ để giải tỏa tâm trí và thoải mái, tôi hy vọng rằng chương sắp tới sẽ tập trung vào linh hồn bị nguyền rủa của Naoya và anh chàng Samurai mới của chúng ta. Daido rất mạnh mẽ, và trong khi Maki đang hồi phục và giải tỏa suy nghĩ của mình với Miyo, Daido đang chiến đấu với linh hồn bị nguyền rủa của Naoya và có lẽ đã chiến thắng. Để thoát khỏi cái bẫy của Daido, tinh linh bị nguyền rủa của Naoya sẽ không có gì khác ngoài việc hình thành Mở rộng Miền. Sẽ rất thú vị khi xem Naoya sẽ hình thành miền nào.

Trong khi đó ở cuối chương, chúng ta có thể mong đợi Maki nhìn thấy rõ ràng những điều mà Daido đã nói, và cô ấy sẽ sẵn sàng chiến đấu với linh hồn bị nguyền rủa của Naoya khi anh ta thành lập Bản mở rộng Miền. Hãy hy vọng vào cuối phần này, chúng ta có Daido và Miyo ở bên cạnh và không có động cơ thầm kín. Bản quét thô và phần tiết lộ cho Chương 197 Jujutsu Kaisen vẫn chưa ra mắt. Chúng sẽ ra mắt vào thứ Sáu tuần này và chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này hoặc tạo một bài viết mới cho nó. Kiểm tra ngày phát hành của Jujutsu Kaisen Chương 197 bên dưới.

Jujutsu Kaisen Chap 197 Những kỳ vọng

Maki đang ở đỉnh cao của cô ấy!

Jujutsu Kaisen Chap 197 Ngày phát hành

May mắn thay, chúng tôi sẽ có một lần trở lại mà không có bất kỳ nghỉ ngơi nào. Jujutsu Kaisen Chapter 197 dự kiến ​​phát hành trong số thứ 41 của shonen jump vào Chủ nhật, ngày 11 tháng 9 năm 2022. Thuộc địa mới sắp kết thúc và bạn không muốn bỏ lỡ việc Maki trở nên mạnh mẽ hơn một lần nữa.

Đọc Jujutsu Kaisen Chap 197 Online

Chương này sẽ có sẵn để đọc miễn phí trên trang web Viz sau khi nó được phát hành. Hơn nữa, bạn cũng có thể đọc miễn phí ba chương mới nhất và ba chương đầu tiên của bộ truyện tranh. Để đọc toàn bộ danh mục, bạn sẽ phải trả phí đăng ký miễn phí hoặc mua các tập.

Cũng nên đọc: Ao Ashi Tập 22 Ngày phát hành: Một cuộc gọi khó khăn cho Esperion!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *