ANIME

The Beginning After The End Chương 162 Ngày phát hành: Naked Arthur vs. Mighty Golem Army

The Beginning After The End vẫn chưa tiết lộ trận chiến lớn nhất của Arthur vì anh vẫn phải đối mặt với những kẻ thù hùng mạnh và cũng phải học nhiều điều thông qua quá trình huấn luyện căng thẳng. Arthur đã vượt qua khóa huấn luyện khó khăn nhất trong cuộc đời và mở ra sức mạnh của Trái tim Realm. Myre đóng một vai trò quan trọng trong quá trình huấn luyện của Arthur cho đến khi Windsom đến để đưa Arthur đến một chiều không gian khác cho phần huấn luyện thứ hai của anh ta. The Beginning After The End Chương 162 bắt đầu khi Arthur rời Myre và tiếp tục tập luyện với Windsom. Arthur bây giờ đã đến một chiều không gian bí ẩn, nơi anh ta gặp những con golem bắt đầu chiến đấu với anh ta.

Arthur vs. Might Golems bắt đầu sau khi Golem tóm lấy anh ta. Arthur nhận ra rằng không cần phải nói chuyện; tất cả những gì họ phải làm là chiến đấu cho đến khi người đàn ông cuối cùng đứng vững. Might Golem nói chuyện bằng ngôn ngữ “Keuk”, và Arthur tự giải thoát cho mình. Windsom theo dõi và tự hỏi làm thế nào Arthur sẽ đánh bại Mighty Golem, nhưng anh ta quyết định không hướng dẫn Arthur vì anh ta biết rằng Arthur sẽ tìm ra điều gì đó. Bất ngờ là một người đàn ông bí ẩn xuất hiện sau khi Mighty Golem phát nổ. Có vẻ như người đàn ông bí ẩn đó đang sống trong Mighty Golem.

Người đàn ông bí ẩn nhận ra rằng anh ta không làm Arthur sợ hãi mặc dù anh ta xuất hiện như một bất ngờ. Windsom giới thiệu Arthur với Wren, người sẽ trở thành giáo viên mới của Arthur. Arthur tự hỏi làm thế nào Wren xuất hiện kể từ khi anh ta không đánh bại Golem. Wren chỉ xuất hiện khi một học viên đánh bại Golem. Nhưng Wren không thể chờ đợi vì anh ta cảm nhận được sức mạnh của Arthur và quyết định xuất hiện. Arthur cúi đầu trước Wren và tiết lộ tên anh ta là Arthur Lewin, và anh ta sẽ là học trò của Wren. Wren hỏi Windsom về những hậu quả mà xã hội loài người gây ra cho một người đi trễ. Arthur tự hỏi Wren đang nói về cái gì.

Arthur vs. Golem

Arthur vs. Mighty Golem

Trước đó, Bắt đầu Sau khi Kết thúc Chương 161

Wren tiết lộ rằng con người sẽ bị nặng ở ngón tay hoặc ngón chân, nhưng nếu điều đó không thể hoạt động được, họ cũng có thể bị bỏ tù hoặc bị cô lập trong xã hội. Arthur tin rằng anh ấy đã phải trải qua điều đó kể từ khi anh ấy đến muộn. Wren biết rằng anh đã quá mệt mỏi khi phải chờ đợi Arthur, và phải trả giá cho những ai đã bắt chủ nhân phải chờ đợi. Windsom nhắc Wren rằng con người phải đối mặt với cáo buộc chính thức vì đi muộn. Wren bị thuyết phục sau khi nói chuyện với Windsom và khóa Arthur trong khi bình luận về loài người. Anh ta di chuyển đến gần Arthur, và chiếc áo khoác đập vào mặt Arthur khi anh ta đi qua. Arthur cảm thấy đó là một cái tát mạnh.

Arthur tự hỏi chiếc áo khoác đó nặng đến mức nào mà va vào anh khiến anh cảm thấy đau đớn. Wren nhắc Arthur rằng họ phải tập trung vào lý do tại sao Arthur ở đây và yêu cầu Arthur cởi đồ. Arthur nhận ra rằng anh ta không thể tranh cãi với Wren và cởi bỏ quần áo hàng đầu của mình khi anh ta chuẩn bị cởi đồ. Wren nhận thấy một miếng băng trên tay trái của Arthur và tháo nó ra, và một dấu vết bí ẩn, như hình xăm trên tay Arthur, lộ ra. Anh nhận ra đó không phải là một chiếc băng mà là một chiếc lông vũ của rồng và đưa nó lại cho Arthur sau khi nói điều gì đó.

Wren tin rằng khi một con rồng cho con người một chiếc lông hoặc quả trứng, nó biểu thị sự tin tưởng và tình cảm. Arthur nhìn vào chiếc lông vũ, nhớ lại thời thơ ấu của mình, và nhận ra rằng anh chưa bao giờ nghĩ về nó. Wren kiểm tra cơ thể của Arthur và xương của anh ta được tạo ra như thế nào và kết luận rằng anh ta sẽ bắt đầu bằng cách dạy Arthur các phép thuật từ tất cả các yếu tố mà Arthur có thể gợi ra. Arthur bắt đầu học các loại phép thuật khác nhau, và anh ấy vượt qua từng giai đoạn. Wren triệu hồi một con Golem và bảo Arthur hãy chiến đấu với nó bằng một câu thần chú. Arthur bắn trượt mục tiêu, và Wren triệu tập Đội quân Golem hùng mạnh.

Wren

Wren

Bắt đầu có sau khi kết thúc chương 162 Ngày phát hành

The Beginning After The End Chương 162 sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 10 năm 2022. Naked Arthur vs. Mighty Golem Army bắt đầu, Arthur trộn phép thuật của mình với sức mạnh của Trái tim thật, và anh ta đập từng con Golem thành nhiều mảnh. Arthur không mất năm phút để đánh bại Quân đội của những con Golem hùng mạnh, và anh ấy đã yêu cầu Wren cho thử thách tiếp theo của mình. Cùng xem chi tiết Bắt đầu sau khi kết thúc chương 162 dưới đây.

Đọc Từ Đầu Sau Khi Kết Thúc Chương 162 Online – Chi Tiết Nguyên

Bạn có thể đọc Bắt đầu sau khi kết thúc chương 162 trực tuyến trên các trang web chính thức. Thử thách tiếp theo của Arthur bắt đầu sau khi Wren triệu hồi một thanh kiếm trong chương tiếp theo. Sử dụng tên của manga này để truy cập các bản cập nhật mới nhất và trang web chính thức. Hẹn gặp lại sau khi Bắt đầu có Sau khi Kết thúc chap 162 được phát hành.

Cũng nên đọc: Dandadan Chương 75 Ngày phát hành: Cô gái ngoài hành tinh dễ thương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *