ANIME

The Rising of the Shield Hero Season 2 Tập 13 Tóm tắt và Kết thúc

Trong tập thứ mười ba của ‘Sự trỗi dậy của hero lá chắn’ mùa 2, có tựa đề ‘Những bông hoa dâng lên trong hồi ức’, Naofumi và đồng đội của anh rời Melromac để theo đuổi những cuộc phiêu lưu thế hệ và biến trái đất trở thành một nơi an toàn hơn. Trên đường đi, họ dừng lại ở một hồ để câu cá khi Filo mở màn nhớ Kizuna. Raphtalia không thể không nhớ lại khoảng thời kì họ đã ở bên cô ấy, trong khi Rishia cũng nhớ tới hero Săn bắn. Dưới đây là tất cả những gì game thủ cần biết về phần kết của đêm chung kết ‘The Rising of the Shield Hero’ mùa 2. NGƯỜI lường đảo !!!

The Rising of the Shield Hero Season 2 Episode 13 Recap

Sau khi được Mirelia khen thưởng vì đã gan góc đương đầu chống lại vong linh Rùa và đảm bảo an toàn cho vương quốc, Naofumi và nhóm của mình quyết định tiếp tục hành trình tò mò phần còn lại của trái đất. Tuy nhiên, Rishia lo ngại rằng rời khỏi Keel-kun có nhẽ không phải là một ý kiến ​​hay vì cô ấy thực sự muốn cùng họ tham gia vào những cuộc hành trình khốn khó của họ. hero Khiên trấn an cô rằng anh đã thảo luận điều tương tự với Eclair và những người khác, những người sẽ đảm bảo rằng cô không cảm thấy bị họ phản bội.

Trên đường đi, Naofumi và nhóm của anh ấy nhìn thấy một hồ nước tuyệt đẹp và quyết định dành thời kì ở đó. Khi đang bơi trong nước, Filo nhớ tới Kizuna và phân bua mong muốn được đi gặp hero Săn bắn. Tuy nhiên, Naofumi nhắc cô ấy rằng về mặt kỹ thuật là không thể vì việc du hành giữa nhì trái đất khác nhau rõ ràng là vượt quá kĩ năng của anh ấy.

Nhắc tới tên của Kizuna mang lại những ký ức khó phai trong tâm trí Raphtalia, và cô ấy nhắc Rishia về lần tất cả họ đi mua quần áo ở Mikakage. Rishia không thể không cười cùng Raphtalia trong khi Naofumi nhìn chằm chằm vào họ một cách vô hồn. Hóa ra là Raphtalia muốn thử quần áo thế hệ ở siêu thị vũ khí trong khi hero Khiên đang tìm kiếm trang bị tốt hơn. Ngay sau khi Kizuna nhận ra điều này, cô ấy buộc cô ấy thử nghiệm với các loại quần áo khác nhau, bao gồm cả khiên của một chiến binh.

nhì người game thủ sau rốt đã có một khoảng thời kì tuyệt vời với Người hùng săn bắn, người không để lại viên đá nào để tiêu khiển cho họ. Rishia nhớ lại rằng những khoảnh khắc đó thực sự giúp cô gắn kết với Kizuna. Sau đó, cô ấy thậm chí còn đi câu cá với cô ấy. Khi họ ở một mình, Rishia hỏi hero Săn bắn về khoảng thời kì cô ở trong Mê cung vô tận. Mặc dù Kizuna tỏ ra miễn cưỡng, nhưng cô ấy từ từ mở lòng về khoảng thời kì ở đó.

The Rising of the Shield Hero Season 2 Episode 13 Ending: vì sao Kizuna lại muốn tự sát trong mê cung vô tận?

Sau khi tới Mê cung Vô cực, thuở đầu hero Săn bắt tự nhiên rất hoảng sợ. Tuy nhiên, rõ ràng là cô ấy đã ở đó một mình. Trong cơn thất vọng, cô mở màn đương đầu với những con quái vật vô tâm ở đó, nhưng bài tập không có kết quả sẽ chẳng giải quyết được gì. Một ngày nọ, cô xoay sở để làm một chiếc thuyền và quyết định đi du lịch qua đại dương, hy vọng tìm thấy một nơi có người ở.

Thật rủi ro, tất cả hy vọng của cô ấy đã bị tiêu tán khi cô ấy đi vào ngõ cụt. Kizuna sau đó nhận ra rằng cô ấy đang bị mắc kẹt trong một trái đất giống như nhà tù và nỗ lực tìm ra mục tiêu cho những thứ xung quanh mình. Tuy nhiên, ý nghĩ sẽ bị mắc kẹt ở đó trong suốt phần đời còn lại của cô ấy dần dần mở màn ăn thịt cô ấy từ bên trong. Nhiều năm trôi qua, Kizuna không thể giải quyết nỗi đau về cảm xúc của toàn bộ thử thách.

Vì thế, một ngày cô quyết định treo cổ tự tử để dứt sự đau thương khi phải xa những người thân yêu của mình. May mắn thay, cô ấy thay đổi quyết định của mình vào giây phút sau rốt. Một thời kì sau đó, cô thấy Naofumi và nhóm của anh ấy tới đó, nơi sau rốt kết thúc việc biệt giam cô trong Mê cung vô tận. Tuy nhiên, lúc đó hero Săn bắn hoàn toàn không biết rằng hero Khiên sẽ giúp cô trở về trái đất của riêng mình và đoàn viên với bè game thủ.

Naofumi và nhóm của anh ấy tỏ lòng kính trọng với Ost như thế nào?

Filo làm việc siêng năng để chở Naofumi, Rishia và Raphtalia qua các vùng núi trong cuộc hành trình của họ. sau rốt khi họ lên tới đỉnh, hero Khiên nhớ tới những người game thủ của họ Ost, người đã hy sinh mạng sống của mình để giúp họ giết mổ Rùa Thần. Mặc dù cô biết rằng cái chết của người tạo ra cô có tức thị cô cũng sẽ rơi theo anh ta, nhưng Ost không bao giờ nao núng trong việc đưa ra quyết định cung ứng cho hero Khiên và các đồng minh của cô ấy bất kỳ sự tương trợ nào trong việc xoá sổ con quái vật.

Đứng trên đỉnh đồi, Naofumi cầm bó hoa mang theo bên mình. Anh nhớ lại Ost một cách trìu mến và thậm chí còn nói rằng anh tới đó vì cô. Rapthalia, Rishia và Filo cùng với hero Khiên nhắm mắt xuôi tay nguyện cầu cho người game thủ của họ, người luôn sát cánh bên họ cho tới hơi thở sau rốt.

Khi tất cả quay trở lại xe ngựa, Naofumi quay lại lần cuối và bị sốc khi thấy vong linh của Ost đang vẫy tay chào lại mình. Cô cũng đã xuất hiện trong trận chiến của anh ta với hero Sách và yêu cầu anh ta tương trợ về mặt ý thức. Vì vậy, Naofumi vẫy tay chào tạm biệt người game thủ của mình lần cuối, giữ những hy sinh của cô ấy và những kỷ niệm xinh xắn của cô ấy trong trái tim anh ấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *