ANIME

Xem trước hình ảnh RA! Ngày tạo ra và hơn thế nữa

Quảng cáo

Nền tảng truyền thông xã hội của anime chính thức đã tiết lộ những hình ảnh xem trước của Call Of The Night Episode 1. Các nhà sinh sản cũng đã tạo ra một video. Video có diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Nazuna Nanakusa trong anime sắp tới. Việc tạo ra tập trước tiên của anime sắp tới chỉ còn vài ngày nữa. Các nhà sinh sản đã trêu chọc người theo dõi lần cuối bằng những hình ảnh xem trước. Tuy nhiên, có một số thông tin phụ về nguồn manga của anime nhưng người chơi không nên bỏ qua trước khi tiếp tục!

Kotoyama đã viết và vẽ minh họa cho manga chính thức cho anime sắp tới. Shogakukan đã xuất người chơi dạng manga trên Weekly Shōnen Sunday. Phiên người chơi dạng gốc của manga khởi đầu vào ngày 28 tháng 8 năm 2019. Viz Media đang phân phối phiên người chơi dạng manga tiếng Anh ở khu vực Mỹ. Bộ manga gồm 11 tập sẽ sớm ra mắt người hâm mộ. Hãy chuyển sang phần thảo luận về những hình ảnh xem trước của tập trước tiên!

Call Of The Night Tập 1

Call Of The Night Tập 1: Xem trước hình ảnh!

Quá trình sinh sản của Call Of The Night Episode 1 đã tạo ra năm hình ảnh xem trước của bộ anime nổi tiếng. nhị hình ảnh xem trước trước tiên có sự góp mặt của nữ chính, Nazuna Nanakusa. Hình ảnh xem trước trước tiên có hình ảnh cô ấy đang đứng trên đường với khuôn mặt tự mãn. Tuy nhiên, bức thứ nhị miêu tả cô ấy với tâm trạng nghiêm túc. Hình ảnh xem trước thứ ba có sự góp mặt của nam chính Ko Yamori. Anh ta nhường như đang đứng ở cổng ra của một tòa nhà. Tuy nhiên, sự thất vọng trên khuôn mặt của anh ấy trong hình ảnh là rõ ràng.

Hình ảnh xem trước thứ tư và thứ năm có cả nhị nhân vật chính. Ko Yamori và Nazuna đang bay trong một trong những hình ảnh xem trước. Có vẻ như đó là khoảnh khắc Nazuna bộc lộ sức mạnh của mình. Bức thứ năm và cũng là bức sau rốt là cảnh quay cuộc gặp gỡ trước tiên của Yamori và Nazuna. Nó trông khá ảo diệu trong khuông hình.

Call Of The Night Tập 1

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Trong Tập trước tiên?

Các nhà sinh sản đã đặt tên cho tập trước tiên của anime là “Night Flight”. Vì vậy, câu chuyện của tập trước tiên sẽ khởi đầu với chương 3 của manga. Tập trước tiên với phần giới thiệu teg của Ko Yamori. Một cậu ốm xíu 14 tuổi đang học trung học. Anh ta đang đứng trên đỉnh của một tòa nhà, Nazuna. Cô ấy là một ma cà rồng, và Ko giới thiệu cô ấy khi câu chuyện tiếp tục. Tuy nhiên, Nazuna ngắt lời Ko ở giữa phần giới thiệu. Cả nhị người họ thảo luận về lý do đằng sau việc ma cà rồng hút máu người.

Sau đó, Nazuna bất thần đẩy Yamori từ trên cùng của tòa nhà. Tuy nhiên, cô ấy bắt được anh ta và bay trên bầu trời đêm. Ko ngắm cảnh và đi tới khuôn viên trường học của mình với Nazuna. Tuy nhiên, ở đó Nazuna trở thành thoải mái một tí và hút máu của Ko. Cuối tập phim sẽ là một cuộc trò chuyện nhẹ nhõm dễ thương giữa Ko và Nazuna.

Call Of The Night Tập 1

Call Of The Night Tập 1: Ngày tạo ra

Tập 1 của The Call Of The Night sẽ xuất hiện lần trước tiên trước người hâm mộ vào ngày 7 tháng 7 năm 2022. Vì vậy, Fuji Tv sẽ phát sóng tập trước tiên trên kênh của mình. Tuy nhiên, những người hâm mộ không thể hy vọng để chứng kiến ​​trái đất đêm với nhị người người chơi yêu thích của họ từ trái đất anime. Đó là tất cả cho ngày hôm nay! Đừng quên theo dõi The Anime Daily để biết các thông tin cập nhật liên quan tới trái đất Anime!

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *