ANIME

giảng giải về sự kết thúc của kinh doanh chênh lệch giá: Điều gì xảy ra với Robert?

Sự kết thúc của kinh doanh chênh lệch giá khiến người hâm mộ nghi ngờ, và chúng tôi ở đây để làm rõ tất cả. Phim ra mắt năm 2012. Phim có thể loại chính là tội phạm và chính kịch. Nicholas Jarecki đạo diễn bộ phim. Quá trình quay phim cho toàn bộ dự án được thực ngày nay thành phố New York. Có thể nói bộ phim là một thành công phòng vé khiêm tốn. Nó được thực hiện với kinh phí 12 triệu đô la. Sau khi phát triển tại rạp, bộ phim đã thu về khoảng 35,5 triệu đô la. Câu chuyện của bộ phim này rất đơn giản nhưng lại có rất nhiều uẩn khúc.

Chúng tôi thấy một nhà quản lý quỹ đầu cơ trong vai trò chính. Rõ ràng là anh ấy đang nỗ lực giải nghệ trước khi bất kỳ vấn đề nào nổ ra. Chúng tôi có cái nhìn sâu hơn về lối sống cá nhân và chuyên nghiệp của anh ấy cũng như cách anh ấy quản lý những thử thách ném vào anh ấy. Dàn diễn viên bao gồm nam diễn viên Richard Gere đảm nhận vai Robert Miller. Anh ta là nhân vật chính và là một người phong lưu nhưng rất muốn nghỉ hưu. Mặc dù, anh ấy có một câu chuyện phải giải quyết trước khi anh ấy có thể rời lưới. Sau đó, chúng ta thấy Susan Sarandon thể hiện nhân vật Ellen Miller. Cô là vợ của Robert, người khá nghi ngờ về các hoạt động của chồng mình.

Tim Roth đảm nhận vai Thám tử Bryer. Anh ta đang nỗ lực để Robert đồng ý với tội gian ác của mình và đang tìm ra manh mối chống lại anh ta. Brit Marling đảm nhận vai Brooke Miller. Cô ấy là con gái của Robert và đang giúp anh ta với các quỹ đầu cơ và các khoản vay khác nhau. Sau đó, chúng ta thấy Laetitia Casta hóa thân vào nhân vật Julie Cote.

Giải thích về sự kết thúc kinh doanh chênh lệch giá

Ảnh tĩnh của Robert Miller từ Arbitrage

Cô ấy là một phụ nữ trẻ rõ ràng là trẻ hơn Robert, nhưng nhì người đang hứa hò hẹn. Anh ấy cũng đã giúp sức cô ấy về mặt tài chính trong cuộc sống của cô ấy. Nate Parker nhập vai Jimmy Grant. Anh ấy là đại trượng phu của một người người chơi của Robert. Anh ấy luôn cảm thấy muốn giúp sức Robert trong bất kỳ tình huống nào quan yếu vì anh ấy đã giúp trả các hóa đơn y tế cho thân phụ anh ấy.

Cũng nên đọc: Để lại dấu vết kết thúc giảng giải: Chuyện gì đã xảy ra với Will và Tom?

giảng giải về sự kết thúc kinh doanh chênh lệch giá

Bây giờ, tình tiết mở đầu với việc chúng ta thấy rằng Robert đã vay một khoản vay lớn 412 triệu đô la. Anh ấy đã làm như vậy để ngăn chặn những cáo buộc gian lận có thể xảy ra với quỹ đầu cơ của anh ấy. Nó được thực hiện vì một khoản đầu tư thực sự tồi tệ, và anh ta phải trả lại tiền cho các nhà đầu tư của mình. Bây giờ người cho anh ta vay tiền muốn trả lại tiền mặt của họ. Vâng, Robert kiên trì về việc trả lại tiền, nhưng chỉ khi một cuộc kiểm toán đã kết thúc đối với doanh nghiệp của anh ấy.

Trong lúc này, anh ta đang nỗ lực bán một số tài sản của mình để thu xếp tiền. James Mayfield là một người mua đang bị đình trệ giao tế. Để hoàn thành tình trạng này, chúng ta thấy rằng Robert quyết định gặp anh ta. Cùng đêm, Julie, người chơi gái của Robert, có một buổi triển lãm nghệ thuật. Robert được Mayfield đứng dậy và bỏ đi một cách tức giận. Sau đó anh ta xuất ngày nay phòng trưng bày của Julie, nơi cô ấy rất tức giận và bảo anh ta biến đi. Anh ấy nỗ lực thuyết phục cô ấy về tình hình, và cả nhì đồng ý đi du lịch.

Trong khi tài xế lên phía trên, Miller ngủ gật sau khi có một lộ trình bận rộn như vậy và đâm xe. Điều này giết mổ chết Julie ngay tại chỗ. Cho rằng phiên bản thân bị thương, Miller nỗ lực ra khỏi xe và gọi cảnh sát. Sau đó anh ta thoát khỏi chiếc xe đang cháy cùng với Jimmy, người đã giúp anh ta trốn thoát. Sau đó, Robert đốt tất cả các chứng cớ có tài năng thuyết phục cảnh sát rằng anh ta là tội phạm.

Điều gì xảy ra với Robert?

Sau đó, trạng sư của anh ta khuyên Robert nên tự nộp mình vì những kín và lời nói láo quan yếu để che đậy câu chuyện này sẽ ngày ngày càng tăng và sẽ luôn là một vấn đề đau đầu. Một thám tử tiếp cận Miller, người đang cố bắt anh ta vì tội ngộ sát. Về phần vợ anh, Ellen, cô ấy đang gặp một trạng sư ngoại tình vì cô ấy có một tí gợi ý về các hoạt động của anh ấy. Về phần Brooke, cô nhìn thấy các hồ sơ của doanh nghiệp, nơi rõ ràng ủy ban của Miller là một kẻ lường đảo và đối đầu với anh ta.

Trong phần kết, chúng ta thấy rằng Ellen cũng đã đương đầu với chồng mình về cái chết và đồng ý nói láo nếu Miller gửi tất cả tiền tài mình cho con gái Brooke và tổ chức phi chính phủ của cô ấy. Sau đó, tại một bữa tiệc nhưng Miller đang nghỉ hưu, anh ấy tiến tới bục diễn thuyết nơi cảnh phim bị cắt và bộ phim kết thúc. Chúng ta có thể cho rằng Miller sau hết đã tiết lộ kín của mình, vì Mayfield đã trả tiền cho doanh nghiệp của anh ta và việc mua bán đã hoàn thành.

Cũng nên đọc: Mười ba kết thúc giảng giải: sau hết thì Tracy có cứu chính mình khỏi Evie không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *