ANIME

Mr Satan cũng là một nhân vật trong Cell Games

Mr Satan chỉ được người hâm mộ coi là nhân vật trong Buu Saga của Dragon Ball, nhưng ông cũng đóng một số vai trò không thể thiếu trong trận chiến chống lại Perfect Cell.

Khi Mr Satan lần trước tiên xuất hiện trong Dragon Ball Z, rất nhiều người hâm mộ đã không thích ông. Tại Cell Games, Mr Satan khinh thường các chiến binh Z, không xác nhận sức mạnh của họ và sau đó lại nhận hết công lao khi tiến công bại Cell. Ông kiên cố không xứng đáng là một nhân vật.

Tuy nhiên, không phải tất cả những gì Mr Satan làm ở arc này đều là điều xấu. Trên thực tế, có những lúc nhưng sự hiện diện của ông trở thành hữu ích và thậm chí là quan yếu. Mr Satan đã hành động nhiều hơn một số chiến binh Z xuất ngày nay đó để cứu trái đất, về mặt này, ông thực sự là nhân vật.

Satan anh hùng

Mr Satan nhanh chóng đối đầu với Perfect Cell và cũng sớm bị hắn loại khỏi võ đài ngay tức khắc, sau đó thì ông dành phần lớn thời kì còn lại của Cell Games chỉ để nhìn chằm chằm vào trận chiến của nhóm chiến binh Z với kẻ phản diện

Nhiều người ngay ngay tức khắc cho rằng Mr Satan là kẻ vô dụng trong arc vì ông không làm gì cả với tư cách là một chiến binh. Mr Satan đối đầu với Cell và nhanh chóng bị loại khỏi võ đài. Sau đó, ông dành phần lớn thời kì còn lại của Cell Games chỉ để nhìn chằm chằm vào trận chiến của nhóm chiến binh Z. Đối với một một nhân vật vui nhộn như vậy, việc không ai nhớ hết được chuyện tốt nhưng Mr Satan làm cũng dễ hiểu.

Mặc dù ông không thể đương đầu ở trình độ của những chiến binh Z, nhưng có lúc nhưng Mr Satan đã giúp sức họ. Một trong những pha dễ nhớ nhất của ông tới từ… cái đầu của Android 16. Do không còn thân thể nữa, Android 16 cần ai đó đưa game thủ dạng thân tới chỗ Gohan, để anh có thể cho cậu một số lời khuyên tốt nhất. Android 16 đã giao cho Mr Satan nhiệm vụ quan yếu này, điều nhưng người như ông không thể từ chối. Và Mr Satan đã bất chấp nguy hiểm để đưa đầu của Android 16 tới chỗ Gohan. Theo một cách nào đó, ông có thể được coi là gián tiếp tạo nên sự phát triển của Gohan.

Satan anh hùng Dragon Ball

Mr Satan rất xứng đáng là nhân vật vì ông đã bất chấp nguy hiểm để đưa đầu của Android 16 tới chỗ Gohan, theo một cách nào đó, Mr Satan có thể được coi là gián tiếp tạo nên sự phát triển của Gohan, giúp cậu lên Super Saiyan 2

Một điều khác nhưng Mr Satan đã giúp sức là xoa dịu nỗi sợ hãi của quần chúng. Cell Games được cả trái đất biết tới, nhưng hầu như không ai biết vị phúc tinh của họ thực sự là nhân vật nào. Đây là lý do vì sao quân đội nỗ lực tiến công phủ đầu Cell, nhưng lại bị hắn xóa sổ. Ngay cả sau khi điều đó xảy ra, Mr Satan vẫn xuất hiện để đảm bảo với mọi người rằng trái đất sẽ không bị hủy diệt do Cell. Nếu không có ông, trái đất có thể đã rơi vào hỗn loạn rồi.

Hơn nữa, mặc dù người hâm mộ không thích Mr Satan, nhưng phải đồng ý rằng thành công của nhóm chiến binh Z cần phải được mọi người xác nhận. Dù họ có thể muốn được người dân ghi nhận chiến công một cách xứng đáng, nhưng họ cũng hiểu rằng mình sẽ không ngừng bị săn đón do truyền thông. Vì vậy nên các chiến binh Z giữ kín đáo tính danh của game thủ dạng thân, để mình cùng những người thân yêu vẫn duy trì được sự riêng tư.

Dragon Ball

Ý thức về sự hiện diện của game thủ dạng thân cùng với kỹ năng tạo niềm tin với tất cả mọi người chính là những điều làm cho nhân vật Mr Satan này trở thành một nhân vật thực sự trong trái đất của bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball

Đây là lúc Mr Satan trở thành có ích. Không giống như nhóm chiến binh Z, ông hoàn toàn muốn thu hút sự để ý từ giới truyền thông. Mr Satan đã nhận được sự khích lệ và khen ngợi của người hâm mộ trên toàn trái đất. Việc những chiến binh Z giải cứu Trái Đất và sau đó Mr Satan nhận hết công lao về mình để thu hút giới truyền thông sau này đã trở thành một thứ thân thuộc của Dragon Ball.

Mặc dù ban sơ xuất hiện, ông như một kẻ vô dụng, nhưng Mr Satan đã chứng minh được game thủ dạng thân là một phần vô giá của câu chuyện. Bên cạnh sự tương trợ nhưng ông đã làm với Android 16, Mr Satan còn nhập vai trò là khuôn mặt đại diện cho nhóm chiến binh Z. Ở vị trí của mình, ông có thể truyền niềm tin và tạo cảm giác an toàn cho quần chúng. Điều này hoàn toàn trái ngược với các chiến binh Z, những người ít hoặc không quan tâm tới ánh đèn sân khấu. Ý thức về sự hiện diện của game thủ dạng thân cùng kỹ năng tạo niềm tin với mọi người là những điều làm cho Mr Satan trở thành một nhân vật thực sự trong Dragon Ball.

>>> Xem thêm: Dragon Ball: Frieza Saga thực sự ‘tàn phá’ bộ truyện?

>>> Hóng các tin tức thế hệ nhất về phim/truyện Dragon Ball tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *