ANIME

Hector Salamanca kết thúc như thế nào khi ngồi trên xe lăn trong tình trạng tồi tệ?

Những người hâm mộ Breaking Bad đang nán lại suy nghĩ, Hector Salamanca kết thúc bằng xe lăn như thế nào? Đây là tất cả câu trả lời của game thủ. Một trong những nhân vật phản diện tàn bạo nhất trong loạt phim “Breaking Bad” là Hector Salamanca (Mark Margolis). Trong loạt phim gốc, anh ấy xuất hiện lần trước tiên với vai Tio Salamanca, chú của Tuco, trong phần 2 tập 2, có tựa đề “Nướng”. Hector đã ngồi trên xe lăn và sử dụng chuông của mình vào thời khắc đó để giao tiếp.

Loạt phim tiền truyện, ‘Better Call saul,’ ngã sung ý nghĩa cho nhân vật của anh ấy bằng cách miêu tả anh ấy khi anh ấy khỏe mạnh hơn. Hector là một thành viên mạnh mẽ của Juárez Cartel, người tàn ác độc và tàn bạo. Trong tập thứ ba của mùa sáu, “Rock and Hard Place”, Nacho tuyên bố rằng anh đã sửa đổi thuốc của Hector, dẫn tới đột quỵ khiến anh phải ngồi xe lăn trong suốt phần đời còn lại của mình. Trong Better Call Saul mùa 3, Nacho sau hết đã nói cho Hector biết sự thực về sự cố khiến anh phải ngồi xe lăn. kín đáo của Nacho là gì? Bất chấp Bryan Cranston mặc bộ đồ hóa trang Heisenberg, tiếng chuông điên cuồng của Hector Salamanca từ chiếc xe lăn của anh ấy là một trong những hình ảnh dễ nhận diện nhất từ ​​Breaking Bad. Tuy nhiên, đó không phải là con số nhưng mà chúng ta nhìn thấy trước tiên trong Better Call Saul.

Hector Salamanca kết thúc như thế nào khi ngồi trên xe lăn trong tình trạng tồi tệ

Cũng nên đọc: 10 màn trình diễn hàng đầu của Aaron Paul: Sự xuất hiện thú vị của nam diễn viên tồi tệ nhất

Làm thế nào để Hector Salamanca ngồi trên xe lăn?

Sau khi Tuco bị bắt, Hector đi tới Albuquerque và nỗ lực yêu cầu Mike nói với cảnh sát rằng khẩu súng nhưng mà Tuco mang tới cho họ là của anh ta. Hector mở màn thể hiện sự thù hận của mình đối với Gus Fring và nhóm của anh ta khi bộ phim tiếp tục. Hector đề cập – không sai – rằng gia đình anh đã đổ máu vì băng đảng, nhưng Don Eladio Vuente mở màn ủng hộ các chiến thuật buôn lậu ma túy vào Mỹ của Fring ngày càng nhiều, khiến Hector vô vọng và tức giận.

Hector đe dọa Fring, yêu cầu anh ta tạo khoảng trống trong xe chở gà của mình để có thể vận chuyển ma túy của Hector sau khi người vận chuyển thông thường của anh ta bị giết thịt. Hector, người biết rằng đây không phải là câu trả lời lâu dài, đang tìm kiếm một cách tiếp cận khác và, khiến Nacho không hài lòng, anh đã để mắt tới doanh nghiệp bọc ghế của Manuel Varga. Hector nỗ lực thì thầm với Manuel về điều đó, nhưng sau đó từ chối anh ta và đuổi anh ta ra khỏi nhà để xe của mình, làm cho người đàn ông khác tức giận.

Hector được cho là đã sử dụng viên nitroglycerin để điều trị các vấn đề về tim mạch của mình, theo Mike. Chúng ta sẽ xem. Nacho quyết định hành động ngay khi biết Hector muốn ép thân phụ mình làm con la ma túy của mình. Anh ta nghĩ ra một kế hoạch để thay thế những viên không có thật cho những viên thuở đầu của Hector. Khi Nacho nói với Mike về điều đó, Mike nói rằng anh ta sẽ không tham gia và khuyên Nacho nên đặt lại những máy tính bảng thuở đầu vào túi của Hector để tránh gây nghi ngờ.

Hector Salamanca kết thúc như thế nào khi ngồi trên xe lăn trong tình trạng tồi tệ

Cũng nên đọc: Mùa sau hết của cuộc gọi tốt hơn Saul sẽ kết nối với sự phá vỡ tồi tệ như thế nào

Chuyện gì đã xảy ra Hector Salamanca?

Bây giờ trong Phần 3, Tập 8, người ta gợi ý rằng thành phần nhưng mà Nacho trộn vào thuốc giả là ibuprofen. trái lại, Nacho thú nhận rằng anh ta đã thay thế thuốc tim của Hector bằng thuốc đường ngay trước khi Hector qua đời trong Phần 6, Tập 3. Hector đã uống những viên thuốc đó mặc dù có vấn đề về tim, và nó nhường nhịn như không có tác dụng gì lúc đầu, điều này khiến Nacho lo lắng. nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Sau khi biết rằng Eladio giờ muốn sử dụng các tuyến đường của Fring để vận chuyển ma túy, Hector trở thành tức giận trong Phần 3 Tập 10, được đặt tên là “Lantern” và nhường nhịn như đang cảm thấy khó chịu ở ngực. Sau khi sử dụng thuốc, anh ta được công bố là bị đau tim. Tuy nhiên, anh ta không làm như vậy, vì Fring cho anh ta hô hấp nhân tạo và giữ anh ta sống.

Chúng ta phát xuất hiện rằng Hector bị đột quỵ trong phần 4. Trong một kế hoạch trả thù công phu nhằm trả nủa người đã giết thịt game thủ và đối tác kinh doanh của mình, Max Arciniega, Fring cử các chưng sĩ và chuyên gia tới chăm sóc cho người đàn ông lớn tuổi. Hector bị mắc kẹt sau khi kiên cố rằng trí tuệ của anh ấy đã hồi phục hoàn toàn nhưng trước khi thân thể anh ấy có bất kỳ tiến bộ nào trong liệu pháp. Trong “Breaking Bad”, trong khi Fring giữ Hector sống sót để anh ta có thiết chế nhạo anh ta với những thành công của mình, mối quan hệ của họ được báo trước do cách họ tương tác.

Cũng nên đọc: Breaking Bad được quay ở đâu? Mọi thứ về các vị trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *