ANIME

Sau tất cả, Mario Kart 8 Deluxe sẽ có một đường đua thế hệ

Yoshi cưỡi xe kart băng qua đường đua sundae.

Ảnh chụp màn hình: Nintendo

Nintendo vừa tiết lộ cụ thể về làn sóng thứ nhị của phiên bản cập nhật Mario Kart 8 và người hâm mộ đã nhận được một bất thần ngọt ngào: một đường đua nguyên phiên bản. Sky-High Sundae sẽ có mặt trong phần tiếp theo của Mario Kart 8 DLC, và nó trông vô cùng có thể ăn được — đẹp. Ý tôi là đẹp.

Mario Kart 8 Deluxe – Booster Course Pass – Ngày tạo ra Wave 2 – Nintendo Switch

Khóa học đầy màu sắc này chứa đầy kem ốc quế, sundaes, kem que và tiệm kem. Sky-High Sundae rất dễ thương, có nhẽ game thủ sẽ không cảm thấy tồi tệ như thế nào khi bị mai rùa từ phía sau đâm trúng. Gói DLC này sẽ là lần trước tiên khóa học theo chủ đề kem xuất hiện trong loạt phim Mario Kart.

Ngoài Sky-High Sundae, bảy bài hát cổ điển khác đang được thêm vào Mario Kart 8 như một phần của Cúp củ cải và Cúp cánh quạt. Chúng bao gồm New York Minute, Mario Circuit 3, Kalimari Desert, Waluigi Pinball, Sydney Sprint, Snow Land và Mushroom Gorge. Các phiên bản nhạc này là phiên bản làm lại của các khóa học từ Super NES, Game Boy Advance, Nintendo 64, Nintendo DS, Wii và các phiên phiên bản di động của Mario Kart. Họ sẽ sớm tham gia làn sóng DLC ​​trước tiên, bao gồm Coconut Mall, Choco Mountain, Toad Circuit, Shroom Ridge, Sky Garden, Ninja Hideaway, Paris Promenade và Tokyo Blur.

Mario Kart 8 vẫn đang bán rất chạy, mặc dù đã tám năm trôi qua kể từ lần tạo ra trước tiên trên Wii U, đó có nhẽ là lý do vì sao chúng tôi nhận được DLC thay vì phần tiếp theo của loạt phim. Tuy nhiên, DLC đã là chủ đề của một số tranh cãi. Người hâm mộ nói rằng các khóa học được làm lại trông giống như một sự hạ cấp đồ họa so với chất lượng nhưng mà họ mong đợi từ Mario Kart 8. Nintendo nhịn nhường như đã thực hiện một số sửa đổi để làm sáng sủa các khóa học DLC, mặc dù người chơi vẫn còn phân biệt về việc có hay không các bài hát đã được cải thiện toàn vẹn.

Làn sóng thứ nhị của Mario Kart 8 DLC sẽ có sẵn khởi đầu từ ngày 4 tháng 8. Nó có thể được mua riêng với trò chơi cơ phiên bản và nó cũng được bao gồm với đăng ký Nintendo Switch trực tuyến + Expansion Pack. Phần còn lại của DLC sẽ được tạo ra trong suốt cuối năm 2023. Sky-High Sundae cũng sẽ tới với trò chơi di động Mario Kart Tour vào một ngày sau đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *