ANIME

Jade Bender là ai? người chơi gái ngày nay của ngôi sao Shang-Chi

Nam diễn viên Simu Liu có người chơi gái thế hệ! Nam diễn viên của phim truyền hình Shang-Chi và The Legend of The Ten Rigs của Marvel Studios hiện đang hứa hò hẹn với Jade Bender. Jade Bender là ai? người chơi sẽ tìm ra sau khi đọc bài đăng của chúng tôi. Một vài tuần trước, nhì người đã công khai mối quan hệ của mình khi họ xuất hiện cùng nhau tại Lễ trao giải ESPY 2022.

nhì người đã được nhìn thấy trên thảm đỏ của chương trình trao giải này đang nắm tay nhau và rất hạnh phúc! Tốt cho họ! Bây giờ, chúng ta hãy tò mò một tí về chúng nhưng không cần thêm bất kỳ điều gì. Lần trước tiên Simu Liu và Jade Bender được nhìn thấy công khai vào ngày 20 tháng 7 năm 2022, tại Nhà hát Dolby ở Los Angeles trong một buổi trình diễn trao giải. Nam diễn viên này được nhìn thấy trong bức ảnh dưới đây vui vẻ tạo dáng với cô gái trẻ dễ thương này.

Jade Bender là ai

Jade và Simu trên thảm đỏ!

Jade đã gặp Simu Liu như thế nào?

Simu đã gặp Jade vào năm 2019 tại một sự kiện ở Beverly Hills và trao đổi số máy tính bảng, và đã gặp nhau kể từ đó. Nhưng họ đã giữ mọi thứ dưới một cái nắp chặt. Một vài tuần trước, họ cũng đã được nhìn thấy cùng nhau khi Simu Liu đang ghi hình cho một chương trình truyền hình, và điều đó khởi đầu dấy lên tin đồn về việc họ là một cặp. Nhưng khi cả nhì cùng xuất hiện trong lễ trao giải gần đây nhất cùng nắm tay nhau trên thảm đỏ, thì đó là điều chính thức!

Jade Bender là ai?

Jade là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô sinh ngày 11 tháng 9 năm 1997. Cô 24 tuổi và khởi đầu tham gia diễn xuất trong “Warren The Ape”, sau đó cô chuyển sang “Major Crimes” của TNT. Sau đó, cô ấy đã chuyển sang Netflix vào năm cuối cấp trong một vai trò có thể khiến cô ấy trở thành nổi tiếng. Cô ấy hoạt động tích cực trên Instagram và trang cá nhân của cô ấy có đầy những hình ảnh về cô ấy và cuộc sống hàng ngày của cô ấy. Bây giờ, cô ấy đang hứa hò hẹn với nam diễn viên Simu Liu và cả nhì đều có vẻ rất hạnh phúc.

Lần đi chơi trước tiên này của họ có vẻ như là lần trước tiên trong chuỗi sự kiện công khai nhưng cả nhì sẽ tham gia với tư cách là một cặp đôi. Khi nào họ sẽ biết? Có quá sớm để Simu “đặt một chiếc nhẫn vào nó?” Chúng ta sẽ chỉ cần chờ xem!

Cũng đọc: Giá trị tài sản ròng rã của Simu Liu: Diễn viên châu Á đang lên giàu cỡ nào?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *