ANIME

Ngày sinh sản phần 2 của La Brea: tò mò một trái đất hoàn toàn thế hệ

ngày nay, việc một chương trình thế hệ thu hút sự xem xét của mọi người theo cách nhanh chóng như La Brea đã làm khi ra mắt vào tháng 9 năm 2021 là điều khá hiếm gặp, với số lượng đối thủ cạnh tranh nhưng các mạng như NBC có cho người xem. Bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng đầu tay, theo chân các nạn nhân theo phong cách Mất tích của một sự kiện hố sụt lớn ở Los Angeles khi họ đấu tranh để tồn tại trong trái đất thời tiền sử của chúng ta, nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nhân khẩu học 18-49 sau khi tập phim thử nghiệm thu hút kỷ lục 19,8 triệu người xem vào giữa tháng 11.

Với xếp hạng như vậy, game thủ có thể biết rằng NBC đã nhanh chóng chọn chương trình cho mùa thứ nhì để người hâm mộ sẽ có thứ gì đó để mong đợi sau đêm chung kết phần 1 gây sốc, để lại cho chúng ta rất nhiều câu hỏi quan yếu để La Brea Season 2 giải quyết . Và đừng lo lắng nếu game thủ phấn chấn muốn tìm hiểu từng cụ thể liên quan tới mùa tiếp theo; Chúng tôi ở đây để trợ giúp!

Đây là tất cả mọi thứ về La Brea Phần 2:

La Brea Phần 1 Kết thúc

phiên bản đồ của Ella cung ứng một số thông tin thú vị khi cô trở lại Los Angeles. Để đảm bảo rằng việc quay trở lại “hành tinh của Gavin trẻ hơn” được an toàn, cần phải có một hố sụt khác nếu cánh cổng sắp sụp đổ. phiên bản đồ nhưng Rebecca có được từ cuốn sách của Silas cho thấy một hố sụt đang hình thành ở Seattle. thời kì tuyệt vời. Ella khởi đầu nhìn thấy Lilly khi hố sụt có thể đang đóng lại. Cô giảng giải cách Veronica nỗ lực thoát khỏi cánh cổng cùng Lilly nhưng sau rốt lại bị mắc kẹt trong một cái bẫy gấu. Lilly ý thức được rằng cô không muốn bỏ rơi em gái mình, người đang bị thương trong hố sụt.

Eoin Macken

La Brea Phần 2 – John Macken

Veronica kiên cố rằng Lilly sẽ rời đi vì mọi thứ không khá hơn chút nào. Tuy nhiên, Lilly phát sinh ra rằng Isiah đã rời đi khi cô sẵn sàng đưa phiên bản đồ cho anh. Riley nỗ lực yên ủi cô ấy, nhưng rõ ràng cô ấy rất buồn vì đã không đưa cho anh ấy phiên bản đồ. Cô ấy đã vô tình kéo Riley và Josh vào cổng khi điều này xảy ra.

Kể từ khi Gavin và Ella được phát hiện cùng nhau, họ kiên cố đã du hành tới năm 1988. Tuy nhiên, Josh và Riley vẫn mất tích. Gavin và Ella đang vô vọng để cứu những người thân yêu của mình sau khi nhận ra rằng họ vẫn còn nhiều việc phải làm. Cùng với Sofia và Đặc vụ Markmen, họ tới một số hố sụt khác ở Seattle. Ella đang nỗ lực cứu Veronica, vì vậy họ đã vượt qua nó. Izzy đã thử thách Gavin một lần nữa. Cô cho thân phụ cô biết rằng cô sẽ tham gia cùng ông. Họ tới vào năm 10.000 trước Công nguyên và ngay ngay tức khắc phát sinh ra một con voi ma mút Wooly.

Cũng nên đọc: Mười ba cuộc đời: Ngày sinh sản, diễn biến, dàn diễn viên và điều gì sẽ xảy ra

Ngày sinh sản La Brea Season 2

La Brea Phần 2 sẽ được sinh sản trên NBC vào ngày 27 tháng 9. Mặc dù mùa trước tiên của La Brea đã được gia hạn chỉ vài tuần, điều đó không hoàn toàn đảm bảo rằng Phần 2 sẽ được sinh sản trên TV vào năm 2022. Vào giữa tháng 5 năm 2022, nó đã được tiết lộ rằng La Brea sẽ trở lại sườn giờ thứ Ba vào một thời khắc nào đó vào mùa thu. Rất may, các tổng giám đốc của NBC biết một điều tốt khi họ nhìn thấy một bộ phim và đã quyết định phân bua sự thương hại đối với tất cả chúng ta, những người đã muốn biết về những người đóng phim La BreaSeason 1 đó quá lâu rồi. Ngoài ra, nếu game thủ tình cờ bỏ qua một tập, game thủ vẫn có thể xem La Brea phát trực tuyến trên Peacock vào ngày hôm sau!

La Brea Phần 2

La Brea Phần 2 – Natalie Zea

Với 10 tập, La Brea Season 1 đã làm một công việc tuyệt vời khi giới thiệu về nhiều người, cuộc đấu tranh của họ và những kín xung quanh một số người trong số họ (nhưng chúng ta sẽ thảo luận cụ thể hơn trong giây lát). Mặc dù việc tương trợ những người sống sót trong hố sụt thường là một thử thách khi họ phải vật lộn để tồn tại đủ lâu để trở về ngày nay, nhưng việc chống lại ý muốn theo dõi kinh nghiệm của họ cũng là một thử thách.

Giờ đây, chúng ta biết rằng những lời nguyện cầu của chúng ta đã một lần nữa được lắng tai, khi The Sydney Morning Herald tiết lộ rằng La Brea Phần 2 sẽ bao gồm 14 tập khai thác hố sụt để chúng ta thưởng thức. Theo một nguồn tin, mùa thứ nhì của La Brea có thể được phân thành nhì nửa do số tập tăng lên và ra mắt vào mùa thu. Với thời kì nghỉ giải lao giúp đội hoàn thành VFX trong nửa sau đơn giản hơn khi La Brea quay trở lại NBC, điều này sẽ cho phép đội hoàn thành các hiệu ứng không giống nhau cho nửa đầu của mùa giải để đảm bảo rằng chương trình có thể thất bại. ra mắt.

Diễn viên phần 2 của La Brea

Đối với La Brea mùa 2, chúng ta có thể mong đợi rằng tất cả các diễn viên chính sẽ trở lại với vai trò của họ. Dàn diễn viên của bộ phim này bao gồm Eoin Macken, Natalie Zea, Jack Martin, Diesel La Torraca, Michelle Vergara Moore, và những người khác. Cũng mong đợi một số người thế hệ tới, vì một số người trong số này gần đây đã nhảy qua một lỗ hổng trong không gian và thời kì để không ai biết ở đâu. Một lần nữa, chúng tôi sẽ cập nhật cho game thủ ngay khi có bất kỳ thông tin thế hệ nào.

La Brea Phần 2

La Brea Phần 2 – Karina Logue, Josh McKenzie, Stephen Lopez, Pacharo Mzembe, Rohan Mirchandaney, Veronica St. Clair

Gavin, Izzy và Ella đã có một bước nhảy vọt về niềm tin trong đêm chung kết La Brea Phần 1 bằng cách mạo hiểm vào hố sụt (rất nhỏ) của riêng họ để xác định vị trí của những người khác vào năm 10.000 trước Công nguyên, vì vậy chúng ta sẽ dành nhiều thời kì hơn trong thời kỳ thượng cổ này. Kết quả là, Tonantzin Carmelo và Michelle Vergara Moore, nhì ngôi sao khách mời thường xuyên từ Phần 1, đã được thăng chức lên vai chính thức của loạt phim.

Nữ diễn viên vào vai Ella là Vergara Moore, người sau khi nhận ra rằng những tầm nhìn nhưng cô ấy đã sử dụng làm cơ sở cho tác phẩm nghệ thuật của mình thực sự là những ký ức về tuổi xanh của cô ấy vào năm 10.000 trước Công nguyên, đã du hành về quá khứ cùng với Gavin và Izzy để nỗ lực cứu lấy game thủ của cô ấy, Veronica. Carmelo, trong khi kì vọng, sẽ trở lại với tư cách là Paara, trưởng làng của Fort và một thành viên bộ tộc Tongva. Paara đã khởi đầu hứa hò hẹn với Ty, một người sống sót trong hố sụt, sẽ khiến anh gặp một số vấn đề trong Phần 2.

Cũng nên đọc: Big Brother Phần 24, Tập 12: Ngày sinh sản, Xem và Tóm tắt lại ở đâu

Phần 2 của La Brea

Những người tiến công lén từ phần trước tiên gợi ý mạnh mẽ về một diễn biến thú vị cho La Brea Phần 2. Bộ phim sẽ điều tra những gì xảy ra với các nhân vật sau khi họ đi qua cánh cổng bí mật được sử dụng trong phần cuối của chương trình. Ba băng nhóm bị lôi kéo vào cổng Topanga, trong khi ba người còn lại quyết định chớp lấy thời cơ vào cổng Seattle thế hệ toanh như một phần của chiến dịch giải cứu, bất kỳ nơi nào nó có thể dẫn họ tới. Mặc dù đã điều tra kỹ lưỡng, các cơ quan vẫn không biết gì về cổng thông tin này. Chúng tôi hy vọng rằng phần thứ nhì sẽ cung ứng câu trả lời cho những bí mật của phần một và cung ứng thêm thông tin liên quan tới hố sụt và nguyên nhân của nó.

La Brea Phần 2

La Brea Phần 2 – Eoin Macken, Zyra Gorecki

Các diễn biến của mùa thứ nhì hiện hầu như chưa được chúng tôi biết tới; tuy nhiên, chúng tôi biết tiêu đề của tập trước tiên. Vào đầu tháng 5 năm 2022, chúng tôi đã có trang trước tiên của kịch phiên bản phim La Brea Phần 2 và tiết lộ tiêu đề của tập trước tiên: “Ba ngày sau”. Cá cược tốt nhất của tôi là mùa giải sẽ chỉ khởi đầu ba ngày sau các sự kiện kịch tính của đêm chung kết.

Trong khi thảo luận về kết thúc phần và những gì họ đã lên kế hoạch cho Phần 2, người đồng dẫn chương trình David Appelbaum nói rằng người hâm mộ sẽ được xem nhiều hơn trong các tập tiếp theo. Phần trước tiên của La Brea tập trung vào thời tiến bộ và những cá nhân đã du hành tới 10.000 năm trước Công nguyên. Anh ấy nói thêm rằng trong Phần 2, chúng ta sẽ tò mò những trái đất và thời đại thế hệ nhưng chúng ta chưa từng thấy trước đây. Anh ấy tiếp tục bằng cách nói rằng một trong những điều họ luôn mong muốn đạt được với chương trình là mở rộng tiềm năng của nó. Anh ấy tin rằng bước vào vùng đất chưa được tò mò như vậy sẽ là một trong những diễn biến thú vị nhất của Phần 2.

Trong khi việc Appelbaum đề cập tới “các khoảng thời kì thế hệ” cho thấy rõ ràng rằng La Brea sẽ mở rộng cách kể chuyện của nó vượt xa quá khứ và ngày nay khổng lồ, ai biết “trái đất thế hệ” có thể yên cầu điều gì? Liệu có một hành tinh hay mặt phẳng tồn tại nào khác có thể tiếp cận với ánh sáng nhưng rất nhiều người đã sử dụng để du hành về quá khứ rất xa và trở về ngày nay? Tất cả những gì chúng ta có thể làm là chờ xem!

La Brea Phần 2

La Brea Phần 2 – Nicholas Gonzalez, Natalie Zea, Chiké Okonkwo, Jack Martin

Silas và Rebecca Aldridge trong phần 2

Silas và Tiến sĩ Rebecca Aldridge nổi trội như nhì người tỏ ra khá thông tỏ về những gì đang diễn ra ở La Brea. Tất cả những gì chúng ta thực sự biết về Silas là anh ta là một nhà khoa học tên là Aldridge, người đã lãnh đạo một cuộc thám hiểm vào một trong những hố sụt ánh sáng du hành thời kì. Silas chỉ từng được coi là một dân làng kỳ lạ vào năm 10.000 trước Công nguyên

Appelbaum đã có thể xác nhận trong cuộc phỏng vấn rằng Phần 2 sẽ cung ứng cho người xem thông tin xẻ sung về cả nhì nhân vật thú vị này. Sau khi biết rằng Silas thực chất là ông / bà của Isaiah / Gavin và là cộng sự khoa học của Aldridge. Anh ấy nói thêm rằng Silas sẽ đóng một vai trò quan yếu trong Phần 2. Thông tin thêm về Silas và mối quan hệ của anh ấy với Gavin và Aldridge sẽ được tiết lộ. Aldridge sẽ là một nhân vật quan yếu khác của chương trình, thần thoại, những hố sụt và cấu trúc này. Khi Phần 2 khởi đầu, chúng ta sẽ tò mò ra rất nhiều thông tin về cô ấy.

Cũng nên đọc: Tokyo Vice Season 2: Nó đã được xác nhận chưa?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *