ANIME

Mario Kart 8 Leak Có thể có manh mối về các khóa học DLC trong tương lai

Mario và bạn bè chạy đua dọc theo Waluigi Pinball giai đoạn MK8 mới.

Ảnh chụp màn hình: Nintendo

Nintendo đã không tiết lộ phần lớn các khóa học thế hệ của Mario Kart 8 sẽ là gì, nhưng người chơi nghĩ rằng họ đã biết nhờ một số manh mối được lên tiếng để lại trong các tệp DLC thế hệ nhất. Các nhà nghiên cứu dữ liệu cho biết phiên bản cập nhật thế hệ nhất chứa rất nhiều tài liệu tham khảo về âm nhạc còn sót lại gợi ý về 14 trong số 32 khóa học còn lại sẽ là gì.

“Nintendo đã để lại các phiên bản tìm nạp trước bài hát cho nhiều khóa học dlc trong tương lai trong thanh BGM.bars của làn sóng 2,” dataminer Fishguy6564 viết trên Twitter vào tối thứ Năm. tò mò, nhường nhịn như được thực hiện bởi vì trình thu thanh tài khoản YouTube, dẫn tới một danh sách các phiên bản nhạc trỏ tới các khóa học khác nhau từ các trò chơi trước đây trong loạt trò chơi Mario Kart có nhẽ sẽ xuất hiện trong DLC ​​trong tương lai.

[SPOILERS] MK8D BOOSTER COURSE PASS MUSIC LEAK

Danh sách trọn vẹn là:

Peach Gardens (DS) Boo Lake of Broken Pier (GBA) Alpine Pass (3DS) Berline Byways (Tour) Waluigi Stadium (GCN) Merry Mountain (Tour) Rainbow Road (3DS) Amsterdam Drift (Tour) Đường cao tốc Singapore (Tour) Los Angeles Vòng chạy (Tour) Hoàng hôn Wilds (GBA) Bangkok Rush (Tour) véc tơ vận tốc tức thời Vancouver (Tour) Maple Treeway (Wii)

phối hợp thông tin thế hệ rõ ràng này với dữ liệu trước đây của Fishguy về làn sóng DLC ​​trước tiên đã tiết lộ một bức tranh chân dung khá kỹ lưỡng về những loại khóa học có thể sẽ tới trong tương lai.

Rất nhiều khóa học là từ Tour, trò chơi Mario Kart di động. Đó không phải là một tin kinh khủng khi cho tới nay, các phiên phiên bản MK8 của nhiều người trong số đó đã rất xuất sắc. Nhưng người chơi đã nhanh chóng chỉ ra rằng nếu đúng mực, điều này có tức là chỉ có nhì màn chơi Nintendo DS nữa sắp ra mắt, và vì một trong số đó là Peach Gardens, nên không phải tất cả những game được người hâm mộ yêu thích như Airship Fortress, Luigi’s Mansion và DK Summit sẽ làm vết cắt.

G / O Media có thể nhận được huê hồng

Chuột chơi game không dây Lightspeed G502 của Logitech

giảm giá 20

Chuột chơi game không dây Lightspeed G502 của Logitech

Chơi game!Sử dụng công nghệ không dây cực nhanh độc quyền để đảm bảo chuột của game thủ nhanh hơn game thủ, có thể bị kiện cùng với ứng dụng khác lạ cho hiệu suất có thể tùy chỉnh cao và có 11 nút để lộn xộn, bánh xe cuộn siêu nhanh và cả đèn RGB nữa .

Người hâm mộ vẫn sẽ phải chờ một tí để xem liệu những rò rỉ này có được xác nhận hay không và phần còn lại của dấu hỏi sẽ được điền như thế nào. Thẻ Booster Course Pass của MK8 sẽ thêm 32 khóa học thế hệ còn lại từ nay tới cuối năm 2023.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *