ANIME

10 trận đấu 1v1 hàng đầu trong Anime

Chiến đấu trong anime luôn là một điểm nổi bật, với khả năng bẻ gãy các trận chiến vượt ra ngoài phạm vi nhân loại và tuân thủ các quy phạm pháp luật để tạo ra các phân cảnh được dàn dựng cực kỳ hoành tráng. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi xem qua những bộ anime chiến đấu mono-e-mono hay nhất nhé!

10. Saitama vs Lord Boros trong One Punch Man

One Punch Man đã xuất hiện trên bối cảnh anime vào mùa thu năm 2015 như một bản chuyển đổi có thể được thổi phồng cho một Web Manga nổi tiếng. Saitama nhanh chóng được người hâm mộ hâm mộ vì phong thái thoải mái của mình, thể hiện rất ít nỗ lực trong tất cả những gì anh ấy làm và trở thành anh hùng nổi tiếng đánh bại mọi sự đánh đổi chỉ bằng một cú đấm .

Khía cạnh hài hước của One Punch Man có thể khiến người hâm mộ hâm mộ tự hỏi hành động có đáng để chú ý hay không, vì tiền đặt ra giới hạn cho hầu hết các cuộc chiến. Tuy nhiên, cuối cùng của Saitama phải đối mặt với một kẻ thù hỏi sự chú ý nhiều hơn những gì anh ta quen thuộc dưới dạng Chúa cũng người hành tinh Boros, người không gục ngã sau cú đánh đầu tiên, thay vào đó , Saitama certificate Saitama phá vỡ bộ sưu tập. Cả hai đánh nhau xung quanh con tàu trong một hoạt động đáng kinh ngạc, với Boros giải phóng Meteoric Burst của mình để đánh bật Saitama trở lại. Tuy nhiên, anh hùng đánh trả bằng những cú đấm bình thường liên tục của mình và đưa ra con át chủ bài của mình kết thúc cuộc chiến theo đúng phong cách One Punch Man.

9. Shigeo Kageyama (Mob) vs Touichirou Suzuki trong Mob Psycho 100 II

Một nhân vật phản ứng với thần thánh luôn nghĩ rằng những người xung quanh anh ta là thứ bổ sung cho câu chuyện của anh ta, chiến đấu chống lại một học sinh trung học với sức mạnh quá khả năng hiểu của anh ta. ta, là đỉnh cao hoàn toàn cho một anime có câu chuyện như Mob Psycho 100. Mob chính là Shigeo Kageyama, có sức mạnh tâm linh mà anh ta hầu như không hiểu.

Mob xuyên suốt anime cố gắng nói chuyện với các siêu năng lực khác nhau không sử dụng bạo lực hoặc sức mạnh của linh hồn để chống lại cái ác. Bất chấp mọi sự cố gắng, Touichirou không thể tiếp cận với những lời yêu cầu của Mob, dẫn đến một cuộc thử nghiệm về kỹ năng tâm linh với công việc đều đạt 100% kết quả đầu ra và các tòa nhà bay khắp nơi in thành phố trước khi sức mạnh của họ tạo ra một máy nổ lớn, kết thúc cuộc chạm tuyệt đẹp.

8. All Might vs All For One từ Boku no Hero Academia (Học viện anh hùng của tôi)

Cuộc đụng độ giữa anh hùng vĩ đại nhất thế giới và thủ lĩnh của những người phản ứng không trở nên lớn hơn nhiều về mặt trận đấu. Không bao giờ là câu hỏi về công việc của hai người có chiến đấu hay không, mà là khi nào, vì All Might chịu trách nhiệm cho công việc All For One được biến dạng làm hạn chế khả năng ăn cắp của người dùng khác. Sức mạnh của All Might là vô song trong thế giới anh hùng, nhưng kỳ quặc của All For One cho phép anh ta bắt kịp bằng khả năng của người khác.

Một All Might đuối dần dần mất sức mạnh phải lên kế hoạch chiến lược cho cuộc chiến này chống lại tỉ lệ ngày càng kém và chiến thuật tâm trí của All For One để được bên trong đầu anh hùng. Do sức mạnh suy yếu của anh hùng số một, All Might không thể có thế tấn công trước những kẻ phản kháng mạnh nhất mà sử dụng sức mạnh cuối cùng của sự thất bại để lấy một United States of Smash toàn quyền đánh bại . Kết quả của cuộc chiến này làm rung chuyển toàn bộ thế giới anh hùng và chuyển câu chuyện của My Hero Academia sang một kỷ nguyên phản hồi mới.

7. Joe vs Yuuri từ Megalo Box

Cuộc chiến giữa Joe và Yuuri khác với những người khác trong danh sách này ở chỗ nó không dựa trên việc nghiền nát nhau vì bất chấp hoặc thù hận vì quan điểm của họ, thay vào đó, nó dựa trên sự tôn trọng các khả năng . Một trận đấu sớm trong loạt trận giữa hai kết quả khiến Yuuri hiểu rõ về Joe khi anh ấy tìm thấy đôi chân của mình trong thế giới quyền anh khi hợp nhất và Joe đã phát huy hết khả năng của mình, cả hai nhau để đấu tranh.

Yuuri trải qua một thủ tục y tế để loại bỏ sức mạnh của thiết bị của mình và đối đầu với Joe trong một cuộc chiến thậm chí chỉ dựa trên khả năng chất lượng, mang lại cho anh ta sự tôn trọng tối cao như một đối thủ . Cả hai hiến hết 100% sức lực của mình trong cuộc chiến, thành nó chỉ dựa trên sự hoàn thiện, với người thua cuộc thừa nhận người chiến thắng là người chiến đấu tốt hơn.

6. Saber Alter vs Berserker (Heracles) trong Fate Stay Night Heaven’s Feel – II Lost Butterfly

Series Fate được biết đến với những trận chiến chất lượng giữa những người hầu cận và những linh hồn anh hùng. Heaven’s Feel là tuyến thứ ba trong câu chuyện chính của Fate Series, và Sabre Alter hiện như một bản chuyển thể thậm chí còn mạnh mẽ hơn của người hầu Sabre chính.

Berserker (Heracles) là một người hầu như không sử dụng sức mạnh để chống lại Sabre Alter, sử dụng tốc độ đáng kinh ngạc và khả năng phục hồi của mình để chiến đấu trực tiếp. Sabre Alter chống lại điều này bằng ma thuật đen trói Berserker (Heracles) tại chỗ trước một cuộc đấu kiếm trực tiếp tuyệt đẹp giữa hai người khi anh ta thoát ra. Cuộc chiến lên đến đỉnh điểm khi Saber Thay thế sử dụng một tấn công bằng kiếm ma thuật hắc ám để bay người hầu đến sau khi cố gắng hạ gục đấu sĩ kiếm thuật điêu luyện bằng đôi tay của anh ta.

5. Thors vs Askeladd từ Vinland Saga

Các cuộc chiến trong anime thường sử dụng sức mạnh siêu nhiên và hình ảnh phóng to để tạo ra một cuộc đụng độ thú vị. Tuy nhiên, Vinland Saga thì ngược lại, khai thác vào chủ nghĩa thực thi của các cuộc đấu tay đôi ở châu Âu thời trung cổ giữa những cá nhân xuất chúng và cuộc chiến giữa Thors và Askeladd thể hiện điều này một cách đặc biệt.

Khi Thors đối đầu với Askeladd quỷ quyệt trong một trận đấu tay đôi. Tuy nhiên, giữa chừng, Askeladd nhận ra rằng Thors đang cố gắng bẻ gãy thanh kiếm của mình, cho phép anh ta có cơ hội thực hiện một cuộc tấn công kéo dài khi làm đứt thanh kiếm của Thors. Tuy nhiên, Thors đã lên kế hoạch cho công việc này ngay từ đầu, phản hồi bằng tổ chức của mình vào cánh tay của Askeladd. Cuối cùng, Thors get thanh kiếm của Askeladd và yêu cầu Askeladd thừa nhận failed. Kỹ năng của hai võ sĩ này có thể thể hiện tốt trong một cuộc đấu giá bằng kiếm được dàn dựng một cách xuất sắc. Tuy nhiên, Askeladd, theo kiểu lính đánh thuê thực thụ, coi thường các quy tắc của cuộc đấu và cho phép người của mình làm bất cứ điều gì sau đó, thể hiện sự thiếu vắng đạo đức của ban nhạc khi theo đuổi sự giàu có .

4. Brawler vs Executioner từ Akudama Drive

Akudama Drive là câu chuyện về những tên tội phạm nguy hiểm nhất trên thế giới mang nhãn hiệu Akudama, cùng chống lại hệ thống cảnh sát thực hiện sau khi hành quyết công khai Akudama khét tiếng “Cutthroat” bị gián đoạn bởi một bàn tay vô hình đang cung cấp tiền cho cuộc chạy đua của hắn.

Brawler is the head of the face image to be that, người chống lại đao phủ, kẻ đứng đầu các nỗ lực của cảnh sát để hạ gục Akudama đã hỗ trợ Cutthroat. Hai người có thể sử dụng võ thuật tuyệt vời trong suốt cuộc chiến này, với sự phục hồi của Brawler kích thước có thể chống lại thông tin chiến thuật của Executioner. Hình ảnh và điểm số cho cuộc chiến này thật đáng kinh ngạc và xem hai người chơi trò chơi là một trong những điều bạn không muốn bỏ lỡ.

3. Diva vs Yuugo from Vivy: Fluorite Eye’s Song

Một tác phẩm nổi tiếng khác, Vivy: Fluorite Eye’s Song, được phát hành trong mùa Xuân với đầy đủ các phần tiếp theo và có thể chuyển từ manga rất được mong đợi. Mặc dù vậy, Vivy đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi nhờ hình ảnh tuyệt đẹp và cốt truyện sắp xếp về các cyborg du hành thời gian, tất cả đều được đặt thành một nền nhạc bản có thể đứng riêng như một bản phát hành thông tin.

Các nhà làm phim hoạt hình khoa học viễn tưởng thường có nhiều người làm tốt hơn khi biên soạn các trận chiến vì người máy và người máy có thể vượt ra khỏi phạm vi khả năng của con người trong các chuyển động của họ. Yuugo đối đầu với một android chiến đấu như Vivy và khớp với các bước di chuyển của cô ấy trong thời gian dài là một kỳ tích đáng kể về khả năng của các nhân vật và hình ảnh của cả hai chiến đấu trong tuyết. Đặc biệt hình ảnh của trận chiến này được đi kèm với một bản nhạc tuyệt vời không kém, với những đoạn guitar nặng nề đập xuống nền khi Vivy dùng tay chân kim loại đánh Yuugo trong một điệu nhảy cho đến chết.

2. Levi vs The Beast Titan trong Shingeki no Kyojin (Attack on Titan)

Attack on Titan chắc chắn sẽ trở thành một trong những bộ anime hay nhất trong 20 năm qua khi kết thúc phát sóng vào mùa Đông 2022. Chứng nhận Trinh sát chiến đấu với những người không cao ngất ngưởng bằng cách sử dụng use of they redirect device (ODM) to go to access to the new of the monster, cú chém mãn nhãn đó được hoạt động hóa rất hay với một câu chuyện sau đó để thu hút mọi ý kiến ​​của mọi người. coi.

Levi là người mạnh nhất trong thế giới Attack on Titan, có thể Mikasa sẽ xuất hiện trong giây phút gần kề, nhưng cuộc chiến chống lại Beast Titan đã cố gắng định vị của anh ấy như chiến binh giỏi nhất của nhân loại chống lại Titan. Sự hy sinh dũng cảm của Erwin đã mang lại cho đội trưởng trinh sát một cơ sở, khi thấy Levi thu hồi khoảng cách trên Thần thú Titan và cắt rời chân của Thần thú trong một chuỗi hoạt động hoành tráng. Các kỹ năng làm Levi có thể hiện để tránh các cuộc tấn công của Thần thú Titan vô cùng sinh động và toàn bộ cuộc chạm trán với cảm giác hy vọng thực sự cho nhân loại trong thế giới Attack on Titan.

1. Rengoku vs Akaza từ Demon Slayer

Demon Slayer là một anime tuyệt vời. Rengoku là “cột lửa” của quân đoàn sát thủ quỷ. Akaza is an in the children of the high end of the rights muzan, Muzan Kibujsuji, giữ vị trí Thứ 3 trong 12 Kizuki.

Chỉ tầm soát riêng của hai người tham gia trong cuộc chiến này đã trở thành cuộc chiến gây nguy hiểm và chất lượng hoạt động phù hợp với khả năng của nhân vật. The Akaza ma quỷ is the Rengoku and Variable format with the note of the beautiful and bytes, for the item for the light up of the fire Con đụng độ giữa một con quỷ cấp cao và cột lửa là một điều kiện phải xem, với sức mạnh cảm xúc của nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *