ANIME

phiên bản cập nhật mùa hè của GTA trực tuyến là một trong những phiên bản cập nhật lớn nhất từ ​​trước tới nay

Một người đàn ông nhắm vào một khẩu súng trường tấn công với một chiếc xe bọc thép lớn phía sau anh ta.

Ảnh chụp màn hình: Rockstar Games

Sau một số lời trêu chọc trước đó, hôm nay Rockstar đã thông tin phiên bản cập nhật Criminal Enterprises cho Grand Theft Auto trực tuyến sẽ được tạo ra vào ngày 26 tháng 7. phiên bản cập nhật miễn phí sắp tới này có vẻ như đây sẽ là một trong những phiên bản cập nhật lớn nhất nhưng trò chơi từng nhận được, với nhiều thay đổi về chất lượng cuộc sống, cải tiến và mở rộng kinh doanh.

Sau những tin đồn và gợi ý, Rockstar sau cuối đã mở đầu san sớt cụ thể về phiên bản cập nhật mùa hè lớn của GTA trực tuyến. Nhưng có một tin xấu cho những người đang sống trong trái đất kỹ thuật số của GTA trực tuyến khi những đợt nắng nóng gay gắt và giá xăng tăng cao sẽ khiến cuộc sống càng thêm khốn khó. May mắn thay, đối với tất cả các game thủ những kẻ phá luật trực tuyến ngoài kia, điều này mang lại một số thời cơ tội phạm thế hệ cũng như thời cơ giúp chính phủ xoá sổ một số kẻ xấu khác thông qua một loạt nhiệm vụ trong trò chơi thế hệ.

Là một phần của phiên bản cập nhật Doanh nghiệp tội phạm này, Rockstar sẽ ngã sung một loạt nhiệm vụ thế hệ nhưng người chơi sẽ hợp tác một lần nữa với IAA (GTA đảm nhận CIA) với tư cách là một đặc vụ ngoài sổ sách để giúp hạ gục một “loại dầu khét tiếng- triều đại phong lưu ”ở Los Santos, người đang thu lợi từ sức nóng và giá cả tăng vọt.

Nhưng đó chỉ là một phần của phiên bản cập nhật lớn sắp tới này. Trong bài đăng blog san sớt cụ thể về phiên bản cập nhật ngày hôm nay, Rockstar giảng giải rằng mọi hoạt động kinh doanh trong trò chơi trong GTA trực tuyến đang được mở rộng, mang tới cho người chơi nhiều cách để kiếm nhiều tiền hơn. Ví dụ: các quán bar dành cho người đi xe đạp giờ đây sẽ chật kín khách hàng và người chơi có thể thực hiện các nhiệm vụ để giữ cho rượu và tiền chảy. Thậm chí tốt hơn, có vẻ như tất cả các phiên bản mở rộng này sẽ miễn phí.

Doanh nghiệp tội phạm, sắp ra mắt vào ngày 26 tháng 7 với GTA trực tuyến

Mặc dù tôi rất thích một số hoạt động kinh doanh nhưng Rockstar đã thêm vào trò chơi trong những năm qua, nhưng thật tuyệt khi thấy các nhà phát triển quay trở lại và mở rộng nội dung cũ thay vì chỉ nhồi nhét thêm một doanh nghiệp khác vào hỗn hợp.

G / O Media có thể nhận được huê hồng

Tuy nhiên, đối với những người chơi lâu năm, những thay đổi và thay đổi thú vị nhất sắp có trong phiên bản vá lớn tiếp theo này đều là những cải tiến nhỏ về chất lượng cuộc sống.

Rockstar hứa hứa sẽ có một cách nhanh hơn để lấy đồ ăn nhẹ của game thủ, điều này sẽ giúp việc chữa bệnh trong cuộc đấu súng trở thành đơn giản hơn. Cũng sắp ra mắt: Nerfs tới Oppressor Mk khét tiếng và khó chịu. 2 chiếc xe phi cơ có vũ trang, từ lâu đã thống trị bầu trời GTA trực tuyến và khiến nhiều người chơi khó chịu bỏ cuộc. Một thay đổi nhỏ nhưng lớn khác là tất cả các hoạt động kinh doanh, bao gồm cả nhiệm vụ bán, sẽ sớm có thể chơi được hoàn toàn trong các phiên riêng tư. Điều này đã được người hâm mộ yêu cầu trong nhiều năm và thật vui khi thấy điều đó sau cuối đã xảy ra. Rockstar cũng đang tăng mức tính sổ của các cơ chế xâm lược, chủng tộc và đối thủ cũ, song song cũng sẽ tăng số tiền nhưng các cộng sự và vệ sĩ được trả.

Tất cả và tất cả, phiên bản cập nhật này đúng đắn là những gì GTA trực tuyến cần. Sau nhiều năm Rockstar nhồi nhét ngày càng nhiều vào trò chơi, thường không quay lại để thay đổi hoặc cải thiện nội dung sau thực tế, thật tuyệt khi thấy một phiên bản cập nhật chủ yếu tập trung vào việc mở rộng nội dung cũ song song ngã sung các tính năng và thay đổi do người hâm mộ yêu cầu. Thêm vào đó, Rockstar hứa hứa sẽ có nhiều thay đổi hơn nữa về chất lượng cuộc sống trong phiên bản cập nhật tiếp theo này, điều này thực sự thú vị đối với tôi. Ngày 26 tháng 7 không thể tới sớm được!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *